Chính sách Bảo hành

Tùy theo sản phẩm cụ thể, chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm sẽ được người bán nêu tại thông tin mô tả sản phẩm. 

Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/ phiếu bảo hành/ hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)

- Sản phẩm còn tem/ phiếu bảo hành

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

- Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng
- Các phụ kiện tặng kèm không nằm trong chính sách bảo hành

Tùy theo sản phẩm, việc bảo hành có thể được bảo hành tại

-  Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hay tại cơ sở của người bán

  Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày đến vài tuần tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện cần thay thế và trung tâm bảo hành sẽ thông báo thời gian cụ thể đến khách hàng.