Chính sách Đổi/trả hàng

Tùy theo loại sản phẩm, hàng hóa và chính sách đổi trả của người bán được nêu tại gian hàng trên website thuongmaidientuthanhhoa.vn mà sản phẩm có thể được đổi trả.

Trường hợp người mua và người bán có thỏa thuận về việc đổi trả thì hai bên sẽ tự liên hệ để được đổi trả sản phẩm, dịch vụ.

Nếu sản phẩm người mua nhận được không đúng với cam kết trên, người mua vui lòng báo ngay cho thuongmaidientuthanhhoa.vn qua email: sct@thanhhoa.gov.vn để phản ánh.

Thời gian hỗ trợ khách hàng trong việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ: 48 tiếng.

Quy định chung cho người bán và người mua về việc đổi trả hoàn tiền:

Lý do chấp nhận để đổi trả

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/ nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

- Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).

- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Điều kiện để đổi trả hàng

Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm đổi trả phải bao gồm đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, biên nhận, phiếu giao hàng…từ nhà cung cấp.

- Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có), sản phẩm còn nguyên tem mác.

- Với sản phẩm giao sai hàng, giao thiếu hàng phải: còn mới, nguyên vẹn, nguyên tem mác, gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).

- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng.

- Không hỗ trợ đổi trả vì lý do không ưng ý cho những đơn hàng áp dụng chính sách thanh toán trả góp.

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

Quy trình trả/đổi hàng

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu thay thế/đổi trả sản phẩm đến thuongmaidientuthanhhoa.vn;

Bước 2: Sàn sẽ kiểm tra thông tin và thông báo đến người bán;

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin và thông báo đến khách hàng và tiến hàng đổi trả/thay thể sản phẩm.

Tùy theo loại sản phẩm hàng hóa cụ thể, quy trình này có thế cần 1-3 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua email ngay khi hoàn tất.

Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian từ 1-7 ngày làm việc.

Hoàn trả lại tiền cho khách hàng

Khi hàng hóa, dịch vụ bị lỗi thuộc về nhà cung cấp không sử dụng được và nếu không có sản phẩm thay thế hoặc khách hàng không đồng ý sản phẩm thay thế Sàn sẽ yêu cầu người bán hoàn trả lại số tiền khách hàng đã thanh toán khi mua sản phẩm

Hình thức hoàn tiền: tiền mặt hoặc chuyển khoản

Thời gian hoàn tiền: có thể từ 1-7 ngày làm việc tùy theo yêu cầu của khách hàng và loại sản phẩm