Mời tham gia Hội nghị thượng đỉnh về giáo dục đại học lần thứ 17 (16-11-2022)

Ngày 17-19/11/2022 sẽ diễn ra Hội nghị thượng đỉnh về giáo dục đại học lần thứ 17 với chủ đề “Điểm đến Toàn cầu cho Giáo dục Đại học: Lợi thế của Ấn Độ”. Sự kiện do Liên đoàn Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (FICCI) phối hợp với Bộ Công Thương Ấn Độ tổ chức tại thủ đô New Delhi.

Trong những năm qua, Hội nghị thượng đỉnh về giáo dục đại học tại Ấn Độ đã phát triển thành một diễn đàn uy tín quy tụ các nhà hoạch định chính sách, nhà giáo dục, lãnh đạo các trường Đại học uy tín và các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi chia sẻ công nghệ, các phương pháp hay nhất giúp phát triển hệ thống giáo dục thế kỷ 21.

Năm 2021, do dịch COVID-19, Hội nghị FICCI lần thứ 16 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Bên cạnh hội chợ triển lãm của các trường đại học, cao đẳng và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giáo dục, hội nghị còn diễn ra các phiên thảo luận chuyên đề, hội nghị bàn tròn, các buổi giao thương kết nối giữa các doanh nghiệp (B2B).

Các tổ chức, cá nhân quan tâm tham dự, đề nghị đăng ký trực tiếp tại đây, hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B5/123 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email: in@moit.gov.vn.